Hình ảnh đầu tiên về Toyota Innova 2012
Chiếc đa dụng ăn khách ở Đông Nam Á và Ấn Độ thay đổi ở lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn hậu nhưng cấu trúc vẫn giữ nguyên.
Những bức ảnh đầu tiên của Innova mới xuất hiện trên diễn đàn về ôtô của Indonesia khi xe đang chạy thử và được ngụy trang. Với cách giấu chi tiết của Toyota, có thể thấy Innova sẽ được làm mới ở ba-đờ-sốc, lưới tản nhiệt và đèn pha. Một bức ảnh chụp bản vẽ cho thấy đèn pha hẹp hơn và kéo dài theo thân.
Cấu trúc tổng thể không thay đổi bởi Innova được ưa chuộng ở Đông Nam Á chủ yếu nhờ chở được nhiều người nhưng không quá cồng kềnh.
n Độ, những phản hồi của khách hàng cho thấy, người sở hữu rất hài lòng với Innova thế hệ hiện hành và nếu muốn nó thay đổi cũng chỉ là rất ít. Vì thế, không ngạc nhiên khi Toyota phải khá chật vật để tìm cách nâng cấp và gọt giũa mẫu MPV thành công của họ.
Các kỹ sư đang nghiên cứu nhằm cho phép hình dáng của ghế ngồi linh hoạt hơn, đồng thời nâng cấp không gian cho hàng ghế thứ ba.
Việc làm cho Innova dài hơn đã bị loại bỏ, bởi phản hồi của khách hàng đã chỉ ra rằng họ không muốn một chiếc MPV với kích thước lớn. Vấn đề còn lại là tùy chọn về hộp số tự động cũng như động cơ hơn trên Innova mới.
Tại Việt Nam, năm 2010, Innova tiếp tục đi xuống khi dần về cuối chu kỳ sản phẩm với 7.419 xe bán ra, giảm 12% so với 2009 và là mức thấp nhất kể từ khi trình làng 2006.
Là mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam với doanh số cộng dồn 64.000 chiếc, Innova được đánh giá cao nhờ độ bền, hợp với điều kiện sử dụng của phần lớn khách hàng. Tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, mức độ an toàn không được đánh giá cao, vỏ mỏng, xe ồn và yếu.
Sự cố mới nhất của Innova liên quan tới lỗi bắt bu-lông hàng ghế sau không đủ lực, bu-lông camber vặn không ở điều kiện chuẩn và áp suất dầu phanh quá cao ở bánh sau. Các lỗi này dẫn tới việc triệu hồi gần 66.000 xe của Toyota Việt Nam.
Chiếc đa dụng ăn khách ở Đông Nam Á và Ấn Độ thay đổi ở lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn hậu nhưng cấu trúc vẫn giữ nguyên.
Những bức ảnh đầu tiên của Innova mới xuất hiện trên diễn đàn về ôtô của Indonesia khi xe đang chạy thử và được ngụy trang. Với cách giấu chi tiết của Toyota, có thể thấy Innova sẽ được làm mới ở ba-đờ-sốc, lưới tản nhiệt và đèn pha. Một bức ảnh chụp bản vẽ cho thấy đèn pha hẹp hơn và kéo dài theo thân.
Cấu trúc tổng thể không thay đổi bởi Innova được ưa chuộng ở Đông Nam Á chủ yếu nhờ chở được nhiều người nhưng không quá cồng kềnh.
n Độ, những phản hồi của khách hàng cho thấy, người sở hữu rất hài lòng với Innova thế hệ hiện hành và nếu muốn nó thay đổi cũng chỉ là rất ít. Vì thế, không ngạc nhiên khi Toyota phải khá chật vật để tìm cách nâng cấp và gọt giũa mẫu MPV thành công của họ.
Các kỹ sư đang nghiên cứu nhằm cho phép hình dáng của ghế ngồi linh hoạt hơn, đồng thời nâng cấp không gian cho hàng ghế thứ ba.
Việc làm cho Innova dài hơn đã bị loại bỏ, bởi phản hồi của khách hàng đã chỉ ra rằng họ không muốn một chiếc MPV với kích thước lớn. Vấn đề còn lại là tùy chọn về hộp số tự động cũng như động cơ hơn trên Innova mới.
Tại Việt Nam, năm 2010, Innova tiếp tục đi xuống khi dần về cuối chu kỳ sản phẩm với 7.419 xe bán ra, giảm 12% so với 2009 và là mức thấp nhất kể từ khi trình làng 2006.
Là mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam với doanh số cộng dồn 64.000 chiếc, Innova được đánh giá cao nhờ độ bền, hợp với điều kiện sử dụng của phần lớn khách hàng. Tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, mức độ an toàn không được đánh giá cao, vỏ mỏng, xe ồn và yếu.
Sự cố mới nhất của Innova liên quan tới lỗi bắt bu-lông hàng ghế sau không đủ lực, bu-lông camber vặn không ở điều kiện chuẩn và áp suất dầu phanh quá cao ở bánh sau. Các lỗi này dẫn tới việc triệu hồi gần 66.000 xe của Toyota Việt Nam.