Diễn đàn cơ khí động lực - Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn cơ khí động lực trường Đại học kỹ thuật công nghiệp

Join the forum, it's quick and easy

Diễn đàn cơ khí động lực - Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn cơ khí động lực trường Đại học kỹ thuật công nghiệp

Diễn đàn cơ khí động lực - Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Diễn đàn cơ khí động lực - Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp

COKHIDONGLUCTNUT.TK

May 2024

MonTueWedThuFriSatSun
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Calendar Calendar

Statistics

Tổng số bài viết đã gửi vào diễn đàn là 1970 in 353 subjects

Diễn Đàn hiện có 379 thành viên

Chúng ta cùng chào mừng thành viên mới đăng ký: leminhdat

RSS feeds


Yahoo! 
MSN 
AOL 
Netvibes 
Bloglines 

3 posters

    Sửa chữa nhóm xilanh-pitton

    tamca-civic
    tamca-civic
    Chuẩn úy
    Chuẩn úy


    Tổng số bài gửi : 187
    Reputation : 7
    Join date : 22/12/2010
    Age : 37
    Đến từ : Sóc Sơn - Hà Nội

    Sửa chữa nhóm xilanh-pitton Empty Sửa chữa nhóm xilanh-pitton

    Bài gửi by tamca-civic Fri Mar 04, 2011 7:49 pm

    Khi xilanh vào sửa chữa cốt 1 người ta có nhất thiết phải thay pitton không?Tại sao?
    Mọi người cùng thảo luận nhé!
    ý kiến của mình :Xilanh mòn chủ yếu là do ma sát giữa xilanh với sec măng.Pitton ít mòn do không tiếp xúc trực tiếp với xilanh.Khi xilanh lên cốt 1,mình nghĩ chỉ cần thay secmang cốt 1 là được?Không cần thay pitton?mà vẫn đảm bảo bao kín,không lọt khí?
    Mỗi người một ý kiến!Mọi người cho mình ý kiến nhé!?
    thanhvancdl
    thanhvancdl
    Trung sỹ
    Trung sỹ


    Tổng số bài gửi : 39
    Reputation : 3
    Join date : 15/02/2011
    Age : 36
    Đến từ : tien hai_thai binh

    Sửa chữa nhóm xilanh-pitton Empty Re: Sửa chữa nhóm xilanh-pitton

    Bài gửi by thanhvancdl Sat Mar 05, 2011 11:04 am

    bạn nghĩ thế nào nếu xéc măng cốt 1 với piton cũ.có vừa và kín khít với nhau không?
    khi người ta lên cốt cho xilanh nguoi ta phải lấy kích thước của piton mới để doa theo bạn ah.
    ví du.:
    bạn muốn lên cốt 1 cho xilanh, trước hết bạn pải chọn mua piton cốt 1 đúng chủng loại. sau đo bạn đua về đo lấy kích thước của piton đó, rùi bạn doa xilanh theo kích thước vừa đo. hoặc theo kinh nghiệm thì mỗi cốt tăng lên là 0.25mm!
    0.25mm đối với cặp chio tiết chính xác là nhiều lắm rùi bạn ah.
    nếu bạn thay mỗi xecmang thi lieu co đảm bảo kin khít không?
    tamca-civic
    tamca-civic
    Chuẩn úy
    Chuẩn úy


    Tổng số bài gửi : 187
    Reputation : 7
    Join date : 22/12/2010
    Age : 37
    Đến từ : Sóc Sơn - Hà Nội

    Sửa chữa nhóm xilanh-pitton Empty Re: Sửa chữa nhóm xilanh-pitton

    Bài gửi by tamca-civic Sat Mar 05, 2011 2:31 pm

    Mình nghĩ Pitton-xilanh trong động cơ không hẳn cần phải siêu chính xác?Độ kín khí phụ thuộc vào độ chính xác giữa secmang và xilanh.Secmang cốt 1 kích thước ngoài sửa theo xilanh cốt 1.Vòng trong vẫn là kt ban đầu với pitton chưa lên cốt?
    Như vậy vẫn đảm bảo kín khít mà lại không phải thay Piston mới!Tốn kém lắm!
    ???
    thanhvancdl
    thanhvancdl
    Trung sỹ
    Trung sỹ


    Tổng số bài gửi : 39
    Reputation : 3
    Join date : 15/02/2011
    Age : 36
    Đến từ : tien hai_thai binh

    Sửa chữa nhóm xilanh-pitton Empty Re: Sửa chữa nhóm xilanh-pitton

    Bài gửi by thanhvancdl Sat Mar 05, 2011 6:24 pm

    piton và xecmang người ta bán theo bộ luôn. làm j bán rời đâu. mà xecmang cốt 1 làm sao nắp vừa đc piton cot 0 chứ. mỗi quả piton khoảng 300-400k thui mà. muốn xe chạy công suất tốt bỏ ra từng ấy ăn thua j.
    tamca-civic
    tamca-civic
    Chuẩn úy
    Chuẩn úy


    Tổng số bài gửi : 187
    Reputation : 7
    Join date : 22/12/2010
    Age : 37
    Đến từ : Sóc Sơn - Hà Nội

    Sửa chữa nhóm xilanh-pitton Empty Re: Sửa chữa nhóm xilanh-pitton

    Bài gửi by tamca-civic Sat Mar 05, 2011 8:52 pm

    ủa?bán theo bộ?:)giờ mình mới bjt!
    Uhm vậy thì phải thay mới thôi!Nhưng cũng tốn khá đấy!300-400k?Mình nghĩ cũng tùy.Nếu loại của Civic trởi nên chắc ko có đâu?Mình nghĩ hơn chứ nhỉ???:)
    thaiduongauto
    thaiduongauto
    Thượng sỹ
    Thượng sỹ


    Tổng số bài gửi : 72
    Reputation : 0
    Join date : 21/12/2010

    Sửa chữa nhóm xilanh-pitton Empty Re: Sửa chữa nhóm xilanh-pitton

    Bài gửi by thaiduongauto Sat Mar 05, 2011 9:59 pm

    khong dau ho van tien piston de thay sec mang day
    nghia la tien ranh sec mang thoi con tim sec mang cu.minh da tung thay

    Sponsored content


    Sửa chữa nhóm xilanh-pitton Empty Re: Sửa chữa nhóm xilanh-pitton

    Bài gửi by Sponsored content


      Hôm nay: Thu May 16, 2024 7:35 am