Diễn đàn cơ khí động lực - Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn cơ khí động lực trường Đại học kỹ thuật công nghiệp

Join the forum, it's quick and easy

Diễn đàn cơ khí động lực - Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn cơ khí động lực trường Đại học kỹ thuật công nghiệp

Diễn đàn cơ khí động lực - Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Diễn đàn cơ khí động lực - Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp

COKHIDONGLUCTNUT.TK

May 2024

MonTueWedThuFriSatSun
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Calendar Calendar

Statistics

Tổng số bài viết đã gửi vào diễn đàn là 1970 in 353 subjects

Diễn Đàn hiện có 379 thành viên

Chúng ta cùng chào mừng thành viên mới đăng ký: leminhdat

RSS feeds


Yahoo! 
MSN 
AOL 
Netvibes 
Bloglines 

2 posters

    vấn đề điều khiển thời điểm phun ?

    injection
    injection
    Hạ sỹ
    Hạ sỹ


    Tổng số bài gửi : 22
    Reputation : 1
    Join date : 30/12/2010
    Age : 36
    Đến từ : Vĩnh Phúc

    vấn đề điều khiển thời điểm phun ? Empty vấn đề điều khiển thời điểm phun ?

    Bài gửi by injection Mon Jan 17, 2011 8:06 pm

    đây là vấn đề thảo luận của nhóm 1 bọn mình trong môn học hệ thống phun. mình đã post lên maslab.org và oto-hui.com mà vẫn không thấy ai comment hết. anh em lớp mình trao đổi nha
    http://meslab.org/mes/threads/20357-van-de-dieu-khien-thoi-diem-phun-xin-cac-bac-chi-giao?p=117691#post117691
    buon_2188
    buon_2188
    Thiếu úy
    Thiếu úy


    Tổng số bài gửi : 202
    Reputation : 4
    Join date : 26/12/2010

    vấn đề điều khiển thời điểm phun ? Empty Re: vấn đề điều khiển thời điểm phun ?

    Bài gửi by buon_2188 Mon Jan 17, 2011 11:12 pm

    Cái này khó đây.theo mình nghĩ thì đặc tính phun và thời điểm phun này dựa trên cơ sở lý thuyết 1 phần còn chủ yếu do thực nghiệm để đạt "hiệu quả cao nhất" khi phun mà người ta tìm ra.
    Nó có thể phun vào bất cứ thời điểm nào trong hành trình của máy để giúp cho các máy hoạt động "bổ trợ lẫn nhau" đạt công suất cao mà lại có "tổn hao nhiên liệu" tối thiểu,tiếng ồn nhỏ.
    Phương pháp phun theo nhóm có lẽ phải có hoạt động thêm của bộ hồi lưu khí xả ERG.
    ĐÓ là ý kiến của cá nhân mình thôi,hì
    injection
    injection
    Hạ sỹ
    Hạ sỹ


    Tổng số bài gửi : 22
    Reputation : 1
    Join date : 30/12/2010
    Age : 36
    Đến từ : Vĩnh Phúc

    vấn đề điều khiển thời điểm phun ? Empty Re: vấn đề điều khiển thời điểm phun ?

    Bài gửi by injection Tue Jan 18, 2011 8:29 am

    hôm thảo luận thầy Kiên có hỏi bọn mình là tại sao lai phun vào đâu kì xả? nếu phun vào thời điểm đó liệu nhiên liệu có bị xả đi mất không? nếu bị mất mát nhiên liệu thì khắc phục ntn?
    injection
    injection
    Hạ sỹ
    Hạ sỹ


    Tổng số bài gửi : 22
    Reputation : 1
    Join date : 30/12/2010
    Age : 36
    Đến từ : Vĩnh Phúc

    vấn đề điều khiển thời điểm phun ? Empty Re: vấn đề điều khiển thời điểm phun ?

    Bài gửi by injection Tue Jan 18, 2011 8:31 am

    buon_2188 đã viết:Cái này khó đây.theo mình nghĩ thì đặc tính phun và thời điểm phun này dựa trên cơ sở lý thuyết 1 phần còn chủ yếu do thực nghiệm để đạt "hiệu quả cao nhất" khi phun mà người ta tìm ra.
    Nó có thể phun vào bất cứ thời điểm nào trong hành trình của máy để giúp cho các máy hoạt động "bổ trợ lẫn nhau" đạt công suất cao mà lại có "tổn hao nhiên liệu" tối thiểu,tiếng ồn nhỏ.
    Phương pháp phun theo nhóm có lẽ phải có hoạt động thêm của bộ hồi lưu khí xả ERG.
    ĐÓ là ý kiến của cá nhân mình thôi,hì
    hì! dĩ nhiên là phải làm sao cho có lợi nhất rồi. nhưng để phân tích rành mạch hơn nữa cơ? tại sao lại như vậy ? các bro cho ý kiến đi nào ?

    Sponsored content


    vấn đề điều khiển thời điểm phun ? Empty Re: vấn đề điều khiển thời điểm phun ?

    Bài gửi by Sponsored content


      Hôm nay: Fri May 03, 2024 10:23 am